Sunday, 24 November 2013

Bộ sưu tập thu đông

Theo khảo sát củaphóng viên TTXVN, dọc những con "phố thời trang trẻ ” ở Hà Nội như phố Huế, BàTriệu, Chùa Bộc, Tôn Đức Thắng, Cầu Giấy, Khâm Thiên tràn đầy mọi biển quảng cáo tiết kiệm sốc với các chương trình như: “sale giá gốc,”“thanh lý toàn bộ cửa hàng,” “mua 1 tặng 1,” “mua 2 tặng 1,” “giảm giá50-70%”…

Thậm chí, mọi hãng thời trang trẻ  lớn trong nước như Ninomax,Blue Exchange, Canifa, Ivy Moda, Nem,… cũng tiết kiệm luôn sản phẩm thờitrang hè. Đặc biệt, lắm cửa hàng thời trang trẻ  khác như TheChaminglives, The One, Nefertiti còn giá rẻ cả hàng thu đông mới vềđể “hút khách.”

“Giả sử trước đây họ dành 1 triệu để mua quần áo thì nay đa số đều cân nhắc, giúp đỡ mua khoảng vài trăm nghìn. Điềuđó cũng dễ hiểu, kinh tế đang chông gai đừng ngại ai cũng phải tâm tính kỹkhi bỏ tiền ra khỏi ví. Chính vì vậy, doanh số của cửa hàng chúng tôi trung bình mỗi ngày chỉ với 1/3 so với thông qua giai đoạn này năm ngoái,” chị Thùy chia sẻ.

Bộ sưu tập thời trang thu đông 2013 cho phái mạnh không quá cầu kỳ về kiểu dáng thiết kế, giúp tụ hội vào đường cắt, phom dáng và cách kết thích hợp những sản phẩm đa dạng về chủng loại: từ quần jeans, quần tây, áo thun, sơmi đến áo khoác jean, khoác kaki, vest, cho người mặc biến hóa đa dạng đầy phong cách thức khác nhau.

Chủ một cửa hàngthời trang trên phố Chùa Bộc san sẻ: “Chúng tôi giá rẻ 30-50% cảtuần nay rồi tuy nhiên tình hình kinh doanh vẫn không khá hơn là mấy. Kháchvào cửa hàng có đông hơn tí đỉnh nhưng lượng tìm rất hạn chế, nhiềungười vào tuy nhiên giúp đỡ chỉ nâng lên book xuống, ngó qua ngó lại rồi đi.Khách đặt được hàng thì càng ngày càng kĩ tính hơn, lựa chọn rất “chi li” từgiá cả đến chất liệu. Hàng lấy về còn tồn rất đầy, không ngại buộc chúng tôiphải giảm giá để đẩy bớt hàng tồn và gia nhập hàng mới về. Nói chung kinhdoanh năm nay rất èo uột.”

Tiết kiệm 10% rồi đến 30-50%, thậm chígiảm giá đến 70% để “câu khách,” nhưng luôn khó cuộn được khách là thực trạng chung của những cửa hàng   Thời trang trẻ    hiện thời.

No comments :

Post a Comment